Friday, October 7, 2011

Yung tipong akala mo pwede na kayo...

Intro: Ang mga nilalaman po ng blog na ito ay hindi lamang tungkol sa isang tao..kaya wag kang mag-assume jan kung may naiisip kang tao! haha. Maaaring siya yung tinutukoy ko..oh iba pa...

DB? Basta walang pangalan ang mababanggit sa blog na ito. Everyone here will remain ANONYMOUS! KK?

Masaya ako na nandirito ka! Salamat naman bumisita ka! Utang na loob. IKALAT MO NAMAN TOH NA PARANG SAKIT? YUNG TIPONG NAKAKAHAWA? haha. (oc na yon!)

OH well! mapalad ka! na dahil na vu view mo itong blog na ito. Dahill..nakapublic naman ito. haha!

hayy. Namiss ko lang talaga ang blogging. Anyways! tawagin mo nalang akong Zee! okay? Ayon. Salamat sa dalaw! sa uulitin ulit!

Tungkol sa Titulo : Yung tipong akala mo pwede na kayo...
                Hay ewan. Para bang lagi nalang ako ang umaasa. MALING AKALA! ang saket! teh! alam mo yon? yung parang kapag kausap mo siya akala mo pwede na kayo...di pala! sows! Natural kasi sa isang lalaki ang pagiging sweet. kaya ako ito....nadala naman.

Pero okay lang. Malay mo? Db? Masaya naman ako kapag kasama at kausap ko siya...oo SIYA! hooo!

ayan....marami pa akong kwento sa iyo! Mahal kita! <3

God Bless You!



No comments:

Post a Comment