Tuesday, June 26, 2012

To Inna :)

"Hello Ate! Simula nung unang bese na pinost mo to sa fb accnt mo i always read your blogs na. Ewan ko ba, pero alam mo dsahil sayo naiinspired ako. Madami akong mga natutunan
:D Tnx dto. Be strong ha"


Hi Inna! :) Thanks sa comment mo na ito. I am so blessed kase nagiging blessing ako sa ibang tayo at sayo. Always be inspired by God, and everything will follow. :D


I hope I can help kapag may problems ka. I am just a message away! :D 
ngayon palang, I thank God for your life. May you always live a life that fully serve God. Kasi pag love mo ang Lord, promise, there no reason to be brokenhearted. Although God will give you brokeness, it's because He wants you to learn something. 


God bless you! And just message me if you want to ask something. GOD BLESSSSS! <3 muamuamua! 


-atezelle-

No comments:

Post a Comment