Wednesday, November 14, 2012

OJT Day 3 (November 14, 2012)


Hello again! Ito na naman ako. nagpopost na naman ako dito sa blog ko. Haynako! 3rd na ng OJT ko. and I don't want to count kung ilan nalang ang days left dahil naririnig ko na ang tugtog ng graduation song pag ganun! Waaa. Hmm. Ano nga ba ang mga ginawa ko today..

First, pagdating ko ng office, WAAA! Ireregister na ako sa biometrics! :) ONSOYO! sano sanuan lang ako e. perstaym madama ng daliri ko ang biometrics. Wew! So that means hindi na ako pwedeng malate. HAHA. So yung iba ko pang ginawa, well, lagi namang nag gather ng information sa offices sa capitol compound na negative..huhuhu..tapos nakagawa din ako ng 2 articles ngayon! Wew! Thank You Lord! <3

So far, naeenjoy ko talaga ang work ko. Nagugustuhan ko na ang atmosphere. Tapos naaadopt ko na ang environment. HAHA.

Praise God kasi I was able to help someone today. Someone with a broken heart. Hay. My heart melts nung sinasabi niya sakin kung gaano kasakit yung naranasan niya, kung gaano kasaklap. Grabe lang! Kakadurog ng puso. Sayang kasi. Ang bait bait niya tapos ganun pa yung dinanas niya.. Hay. I just pray na patuloy ko siyang matulungan hanggang mmaipakilala ko na sa kanya si Jesus, my GREAT LOVER. At alam kong si Jesus ang kulang sa buhay niya, kaya please do pray for my friend.

I think that's all. Hmm. I think mahal ko pa siya, oops! AMALAYER! Hahaha.
Yan ang trending sa opis hanggang sa fb at twitter. haynako! Okey! babye na. :) labyo!

God bless! <3

No comments:

Post a Comment