Friday, February 20, 2009

Feb. 20, 2009

Well, just want to share with you my wonderful experience today. I woke up so late because I believe that we don't have classes at the first period. My mom woke me up, she said, "Hoi! Gising na! Tanghali na!". then I answered her, "Hindi pa tanghali! Umaga pa lang!". Hahaha! so pilosopa! Then I get up around 7:00 pm. I eat, brsush my teeth, take a bath, wore my uniform, etc. When I'm already at our school. Yung Guard hinarang aceh!!!haha...I asked him(pataray effect!) "Baket po?" The guard answered, "Kanino ID yan?". Shocks! I'm wearing my Highschool id! hehe..Pero ready naman ang lola mo! sabi ko,"Eto kuya! nasa likod lang ehh". At tuluyang na akong umalis. Pagdating ko sa room, my classmates was so busy doing something, "ano yan?" I asked. "Assignment!" haha...I almost forgot! I was absent nga pala sa last subject ko kahapon. So I gawa na the assignment. Time passed, second period naman. Ala naman kami ginawa! Napilit kasi namin yung prof namin na huwag maglesson! haha.. She's the best. Then the worsts thing ever. My last teacher was going to teach pa! shocks! And Chaka! Nagturo ang lola mo...Kung ano-ano sinasabi na hindi ko naman maintindihan. Parang German! haha...Ang tanging naintindihan ko lamang ay..."Class Dismissed!" Yey! ang aga! so early in english! Siguro nadama na niyang tinatamad na kami sa kanya..then I went home. Un lng..

kakwentx!!!
labyu!
God Bless!

by: zelle

No comments:

Post a Comment