Friday, February 20, 2009

Mahal kita, Mahal ko siya

Babae:
Mahal kita
Sana alam mo
Lalake:
Mahal Ko siya
Sana alam niya
Babae:
Halos araw-araw
Ikaw lang nasa isip ko
Lalake:
Saan man ako magpunta
Siya lang nasa puso ko
Babae:
Minsan may gabing
Hindi ako maidlip
Lalake:
Nagaalala akong hindi siya maidlip
Dahil siya ang laging laman ng aking panaginip
Babae:
Wala nang ibang laman ang puso't isip ko
Ikaw lang ang mamahalin ko
Lalake:
Sa puso ko'y siya ang nagpapatibok
Sa isip ko'y siya ang nagpapatakbo
Babae:
Mahal kita
Kahit hindi ko alam ang dahilan
Lalake:
Mahal ko siya
Dahil sa buhay ko'y siya lang ang dahilan
Babae:
Mahal kita
Sa kung ano ka man
Lalake:
Mahal ko siya
Maging sino man siya
Babae:
Mahal kita
Kahit siya ang mahal mo
Lalake:
Mahal ko siya
Salamat at mahal niya rin ako!

nyaknyaknyak...ang gulo!!!naintindihan niyo?

by: zelle

1 comment: