Thursday, October 13, 2011

Nalalayo.

Going Away

               Ewan ko ba ano itong nararamdaman ko. Parang ayoko na tumanggap ng responsibilities with regards sa church pero when I do responsibilities sa church, I feel that joy that anyone feels. I feel like I do not know anymore what my priority is. Ayoko ng feeling ng ganito. Na parang iniiwasan ko na ang Lord. Parang ayoko humarap sa Kanya kasi alam kong hindi ako worthy. Gusto kong umiyak, sumigaw, tumakbo, pero hindi ko alam kung saan. Ayokong malayo sa Lord. Hindi ko kayang mabuhay ng wala Siya. Parang magiging wala ng saysay ang buhay ko kapag wala Siya. Pero bakit gusto kong umalis? Gusto kong mapag-isa? Gusto ko maging malaya sa mga responsibilities? LORD HELP ME. Hindi ko po kaya solusionan ang bagay na ito. 



to be continued...

No comments:

Post a Comment