Friday, October 14, 2011

UMIIYAK

                 Tears. It fell down like rain right now. I do not know why these tears fell down. Sana man lang kasi iniisip mo muna ang isang tao bago magsalita. Ngayon ang nararamdaman ko, gusto ko muna kumawala. Sa lahat ng bagay ng nagpapahirap sa akin. Kasama na jan ang epal kong bestfriend na kahit kailan naman hindi nag-bigay ng CARE! utot! nakakainis lang. Pero ngayon. Masaya akong iniisip na....kaya ko nang magalit sa kanya. 


ok. here's the story...Last night I leave a message to him.. Then just a few minutes ako. nag reply siya as you can see sa first picture? Sorry naman. Hindi ko naman kasi kita kung ano ang ginagawa mo. Syempre sa bawat message na pinapasa ng isang tao ay nag-eexpect ng response. GRRRR!

Ayoko kasi talaga magalit. GUSTO KO SUMIGAW! UMIYAK! MAG- NGANGAWA!!!!!!!!! ANO BA!!!! PALAYAIN NIYO NAMAN AKO! 

Hindi sapat na ilabas ko lahat dito sa post na toh. LORD HELP ME :((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((

No comments:

Post a Comment