Tuesday, March 20, 2012

He miss me more

JESUS. Actually namiss ko si LORD. Bakit ko namiss? Kasi pakiramdam ko these past few days, nalalayo ako sa Kanya. :( hindi ko alam kung paano sisimulan ang pagbalik sa kanya although alam ko kung paano ako babalik. Parang nahihirapan lang ako na humarap sa kanya ng ganito ako. Ang hirap talaga. Pakiramdam ang hindi ako worthy na humarap sa LORD. Gustong-gusto ko na bumalik sa LORD. gusto ko na ulit Siya kausapin katulad ng usapan namin noon. Alam ko miss nadin ako ni Lord.

Ikekwento ko lang yung friend ko. Si Gift. sakto sa name niya ang pagdating niya sa buhay ko. Regalo siya ni LORD sa akin. Para marealize ko ang worth ng buhay ko. Christian din siya na nag susuffer sa sakit sa kidney. but still, nasa LORD ang faith niya na hindi na niya kailangan magpa kidney transplant. Naiiyak lang ako sa tuwing naririnig ko ang story niya. Ang hirap pala talaga ng ganun. Parang hindi mo na alam ang mangyayari sayo the next day. But still, nasa LORD ang faith niya. Nung magkita kami, todo kwentuhan kami. And doon ko nadiscover na halos lahat ng pagkain ay bawa sa kanya. O_O grabe. Halos maiyak ako nung bumili ako na Zagu, sabi niya, "Ikaw nalang friend, bawal sakin yan." ganun din sa binili kong snack, at kung ano anong pagkain na binili ko. Ang binili lang niya eh yung cheesecake. Naisip ko lang. Noon, may UTI ako. Siguro, kung patuloy ako sa pagkain ng mga bawal, matutulad din ako kay Gift.

Super blessing ang buhay ni Gift sa akin. ang dami kong narerealize kapag kausap ko siya. Nalalapit ako sa LORD lalo. Alam ko siya yung instrument ni Lord para bumalik ako sa Kanya. Ang galing talaga ni LORD. Tayo na yung lumalayo pero Siya padin ang nagawa ng paraan para bumalik tayo.

Sorry po Lord sa panlalamig ko sa Inyo. Sorry po Lord kasi naging pasaway akong anak these past few days. Gagawin ko po ang lahat para bumalik sa mainit na relasyon sa Inyo. Salamat po Lord kasi ganun Niyo nalang ako kamahal na kahit nanlalamig na ako sa Inyo, ganun padin kainit ang pagmamahal Niyo sa akin. Sobrang naliligayahan po ako. Salamat LORD. Patawarin Niyo po ako sa lahat ng nagawa kong hindi kalugod-lugod sa Inyong harapan.

Let's treasure our life. Hiram lang natin ito sa LORD. Ang ang ating katawan ay templo ng LORD kaya wag natin dumihan.

God Bless~! <3

No comments:

Post a Comment